Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

GIỚI THIỆU CÔNG TY






GIỚI THIỆU CÔNG TY

      
   CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ THIẾT BỊ BÁCH KHOA xin gửi lời chào trân trọng nhất tới tất cả Quý Khách Hàng và Quý Doanh  Nghiệp. Chúc Quý Doanh Nghiệp luôn gặt hái được nhiều thành công mới trong hiện tại và tương lai.
         Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực tư vấn sản xuất và lắp đặt các thiết bị xử lý nước, xử lý khí thải (gọi tắt là thiết bị xử lý môi trường), với xứ mệnh quan trọng là hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp – Vấn đề bảo vệ môi trường. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ - sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng cũng như tính hiệu quả khi chọn lựa chúng tôi làm đối tác.
          Ngoài ra, Công ty chúng tôi cũng đầu tư nhà xưởng cơ khí với đội ngũ kỹ sư, thợ hàn tay nghề cao nhằm chủ động trong công việc sản xuất cũng như duy trì ổn định việc đáp ứng cung cấp các thiết bị xử lý môi trường theo module hoặc yêu cầu từ phía khách hàng với số lượng lớn.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY:


1. TƯ VẤN - THIẾT KẾ, THI CÔNG - LẮP ĐẶT - BẢO DƯỠNG CÔNG TRÌNH:
- Xử lý nước cấp sinh hoạt, nước giếng khoan,...
- Xử lý khí thải, hệ thống làm mát nhà xưởng,...
2. CUNG CẤP VẬT TƯ, TRANG THIẾT BỊ XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG:
- Vật liệu lọc: than hoạt tính, hạt lọc nổi, cát mangan…
- Hóa chất xử lý nước cấp: hạt nâng pH, keo tụ PAC, hạt nhựa....
- Thiết bị xử lý nước cấp : Bình lọc áp lực, Bình lọc hở,Tháp oxy hóa…
     
        Chúng tôi tự hào và cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất đối với quý công ty!
        Trên tất cả chúng tôi hiểu được sự thành công của Công ty chúng tôi có được là nhờ sự ủng hộ vô cùng quý giá từ phía khách hàng và các đối tác, cùng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty. Thêm một lần nữa chúng tôi xin gửi  lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng với tất cả quý vị đã quan tâm đến công ty.
     
        Kính chúc Quý Khách Hàng sức khỏe và thành công!
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...