Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

THÁP OXY HÓA LỌC NƯỚC GIẾNG KHOAN - 0981930012












THÁP OXY HÓA CAO TẢI – THÁP TRỘN OXY – LỌC NƯỚC GIẾNG KHOAN

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ THIẾT BỊ BÁCH KHOA với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân viên nhiều năm làm việc và cộng tác trong Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội , với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều công trình xử lý lọc nước giếng khoan xin giới thiệu tháp oxy hóa cao tải xử lý nước giếng khoan:

1. Thành phần chủ yếu của nước giếng khoan
Trong nước giếng khoan chủ yếu chứa thành phần ion Sắt và Mangan hòa tan trong nước ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên ta cần loại bỏ thành phần này ra khỏi nước.

2. Nguyên lý hoạt động
Với các thành phần ion Sắt và Mangan hòa tan trong nước, muốn loại bỏ chúng ta phải chuyển chúng từ dạng hòa tan trong nước thành dạng rắn để ta có thể lọc và tách chúng ra khỏi nước. Vì vậy tháp oxy hóa cao tải được thiết kế ra để xử lý vấn đề này.

Nước được bơm giếng bơm vào trên đỉnh tháp ô xy hóa, tại đây dưới tác dụng của nước đi qua Ezecto sẽ hút không khí vào và trộn đều vào trong nước. Không khí và nước được trộn đều và đi qua các sàng tung trong tháp ô xy hóa cao tải, khi đó xảy ra phản ứng: 
4Fe2+ +O2 + 2H2O + 8OH- = 4Fe(OH)3

Nước và ô xy có trong không khí được trộn đều và phản ứng qua các sàng tung và trộn. Lượng không khí dư hút vào trong tháp sẽ được xả ra ngoài qua hệ thống cửa gió của tháp ô xy hóa cao tải.

Khi đó các ion Sắt và Mangan có trong nước đã được chuyển sang dạng rắn để chuẩn bị cho quá trình lọc. Nước, Sắt và Mangan ở dạng rắn được đi ra ở dưới đáy tháp.

Tháp được thiết kế hệ thống hút xả gió tốt nhất, đảm bảo quá trình trộn ô xy và phản ứng ô y hóa đạt hiệu quả cao nhất.

Đối với nước có chất lượng kém tháp có thêm hệ thống châm hóa chất, tháp ô xy hóa làm thêm nhiệm vụ trộn them hóa chất, tiết kiệm được khâu khuấy và bơm hóa chất vào hệ thống xử lý nước.

Tùy thuộc vào chất lượng nước và lưu lượng mà tháp oxy hóa cao tải có cấu tạo bên trong khác nhau sao cho quá trình hút khí, trộn ô xy và phản ứng ô xy hóa đạt được hiệu quả cao nhất.
tháp oxy hóa xử lý nước giếng khoan

3. Ưu điểm thiết bị Tháp oxy hóa lọc nước giếng khoan 

- Thiết bị được thiết kế bởi đội ngũ cán bộ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước.
- Tháp oxy hóa cao tải là thiết bị cưỡng bức nên hiệu quả cao và tiết kiệm diện tích so với dàn mưa tự nhiên.
- Tháp do công ty thiết kế và chế tạo bằng vật liệu Inox SUS304 nên bền đẹp và không bị ăn mòn, có cửa vệ sinh ở mỗi sàng tung thuận tiện cho quá trình vệ sinh, đế có gân tăng cứng đảm bảo tháp chắc chắn khi đặt trên cao hoặc các trên bể lắng.
- Đường vào và đường ra của tháp được tích hợp đầu ren hoặc bích thùy thuộc vào vật liệu đi đường ống, thuận tiện cho quá thình lắp đặt và đi chuyển.
- Công nhân viên với tay nghề cao nên mối hàn bền và đẹp, các mối hàn được hàn hai mặt, rửa và đánh bong bằng axit.

 4. Thông Số kỹ thuật Tháp trộn oxy: 
( Tùy theo chất lượng nước đầu vào và công suất mà chiều cao của tháp có thể khác nhau)
thông số kỹ thuật tháp oxy hóa


Sản phẩm liên quan:
- Bình lọc áp lực
- Bình lọc tự rửa
- Bình lọc trọng lực
- Thiết bị làm mềm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG VÀ THIẾT BỊ BÁCH KHOA
Địa chỉ : Số 17, Ngõ 92, Phố Thúy Lĩnh, P.Lĩnh Nam, Q.Hoàng Mai, HN
HOTLINE: Mr.Thành - 0981930012
EMAIL: nguyenthanh.hust@gmail.com - thietbivamoitruongbk@gmail.com
WEBSITE: www.binhlocnuocinox.com
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...